Xe nâng tay cao và xe nâng tay thấp giá rẻ, chất lượng cao

Xe nâng tay thấp và xe nâng tay cao là dòng được ứng dụng nhiều trong các kho bãi, nhà máy, trung tâm phân phối. Cả hai loại xe nâng đều đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao năng suất, giảm thiểu hư hại hàng hóa, đảm bảo an toàn trong nhà máy.

Vậy xe nâng tay cao và xe nâng tay thấp có những đặc điểm khác nhau như thế nào? Ứng dụng của chúng trong các ngành công nghiệp như thế nào? Tìm hiểu nhanh qua bài viết dưới đây.

Xe nâng tay thấp là gì?

Là loại xe nâng được sử dụng để di chuyển pallet hàng hóa trên mặt đất. Xe hoạt động dựa trên hệ thống ben nâng đơn giản để nâng hạ càng nâng. Sử dụng hệ thống ben nâng đơn giản. Có ba bánh xe, một bánh lái sau và hai bánh tải trước. Thích hợp cho việc di chuyển pallet hàng hóa trên mặt đất. 

Xe nâng tay thấp thường có cấu tạo đơn giản hơn so với xe nâng tay cao nhưng chúng được ứng dụng nhiều hơn trong các nhà kho không yêu cầu nâng cao hàng hóa.

Xe nâng tay cao là gì?

Xe nâng tay cao là xe được dùng để nâng hàng hoá từ thấp lên cao và hạ hàng hóa từ trên cao xuống thấp. Tên gọi của xe bắt nguồn từ chức năng làm việc của xe. Xe đặc biệt hữu ích trong nhà kho có kệ cao hay bốc dỡ hàng ở xe tải. Nếu để ý khi xe hoạt động sẽ thấy càng xe như 2 cánh tay lên cao rồi xuống thấp nhịp nhàng.

Để phân biệt xe nâng tay cao và xe nâng tay thấp thì dựa vào độ nâng cao hàng hoá của xe. Xe tay thấp chỉ nâng hàng hoá lên tầm 200mm ( cỡ 1 gang tay ) khỏi mặt đất còn xe nâng tay cao thì nâng lên cao hơn nhiều như 1.6m, 2.5m thậm chí 3.0m. Sử dụng hệ thống thủy lực để nâng hạ. Có hai bánh lái trước và hai bánh tải sau.

Xe nâng tay cao thích hợp cho việc xếp dỡ hàng hóa lên kệ cao, bốc dỡ hàng hóa từ xe tải.

Ngoài ra hình dáng của xe cũng khác nhau hoàn toàn như hình ảnh sau đây.

Xe nâng tay cao
Xe nâng tay cao
Xe nâng tay thấp
Xe nâng tay thấp

Xe nâng tay cao có nhiều loại như loại bằng cơ, loại bằng điện. Trong loại bằng cơ thì có loại mini và loại thường. Trong loại bằng điện thì có tự động và bán tự động.

Hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất xe nâng tay cao với giá thành và chất lượng khác nhau. Nhưng rẻ nhất vẫn là xe có xuất xứ từ Trung Quốc, tiếp đó là Việt Nam và đắt nhất là Nhật Bản. Nếu bạn cần thêm thông tin vui lòng liên hệ với chúng tôi, chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ.

Bảng so sánh xe nâng tay cao và xe nâng tay thấp

Về cơ bản, xe nâng tay cao và xe nâng tay thấp đều có cấu tạo khá đơn giản, dễ sử dụng và dễ bảo trì. Dưới đây là một số điểm khác nhau cơ bản giữa xe nâng tay cao và xe nâng tay thấp:

Tiêu chí Xe nâng tay cao Xe nâng tay thấp
Chiều cao nâng 1.6m – 3m 20cm
Hệ thống nâng Thủy lực Ben nâng
Số lượng bánh xe 4 3
Tải trọng nâng Thấp (1 – 2 tấn) Cao (2.5 – 5 tấn)
Giá thành Cao Thấp
Ứng dụng Nâng hạ hàng hóa cao, bốc dỡ hàng Di chuyển pallet trên mặt đất

Liên hệ mua hàng và tư vấn hỗ trợ xe nâng tay, xe nâng dầu, xe nâng điện: 094 334 1688 - Mr. Luân hoặc truy cập: https://nlp168.com.vn/