Lựa chọn xe nâng 3 tấn bản cao cấp hay tiêu chuẩn để tối ưu chi phí và chất lượng

Xe nâng là gì?

Xe nâng, hay còn gọi là xe nâng hàng, là một loại xe công nghiệp được sử dụng để nâng hạ, di chuyển và xếp dỡ hàng hóa. Xe có cấu tạo gồm thân xe, trục nâng và càng nâng. Tùy vào nhu cầu sử dụng, xe nâng có thể được trang bị thêm nhiều loại phụ kiện khác nhau.

Xe nâng hàng thường được chia ra làm 3 loại chủ yếu: Xe nâng dầu, xe nâng xăng gas và xe nâng điện. Xe nâng điện được chia ra làm 2 loại: Xe nâng điện ngồi lái và xe nâng điện reach truck (đứng lái và ngồi lái). Được các doanh nghiệp, nhà máy, kho bãi, công ty logictics mua hoặc thuê sử dụng nâng hạ, bốc xếp hàng hóa. 

Xe nâng hàng là một trong những trang thiết bị không thể thiếu của quá trình kinh doanh và sản xuất của các cá nhân và tổ chức công ty, doanh nghiệp và tập đoàn tham gia vào kinh doanh thương mại. Xe nâng chính là trợ thủ đắc lực giúp con người trong các hoạt động sắp xếp, vận chuyển và quản lý hàng hoá đặc biệt là với các đơn vị kinh doanh với một khối lượng sản phẩm lớn và nhiều.

Một trong những sản phẩm xe nâng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay đó chính là xe nâng hàng Hyundai 3 tấn. Bài viết này chúng tôi xin chia sẻ với quý vị về lý do tại sao khách hàng ưa chuộng dòng xe nâng 3 tấn dầu Hyundai.

Xe nâng dầu 3 tấn Hyundai:

Xe nâng hàng Hyundai 3 tấn là sản phẩm xe nâng cao cấp chất lượng bền cao, tối ưu cho người sử dụng và tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu, với thời gian khấu hao xe từ 8-10 năm sử dụng. Khả năng tái sử dụng cao, phụ tùng đơn giản, dễ tìm.

Tại sao chúng ta nên lựa chọn xe nâng Hyundai 3 tấn? 

Có thể thấy sản phẩm xe nâng điện 3 tấn chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các hoạt động kinh doanh và sản xuất trong quá trình đầu tư và phát triển của các cá nhân và tổ chức bao gồm công ty, cơ quan, doanh nghiệp và tập đoàn. Lựa chọn xe nâng Hyundai 3 tấn cho các hoạt động kinh doanh của mình chính là giải pháp đơn giản và dễ dàng nhất cho một quá trình kinh doanh sản xuất tiện lợi đơn giản mà lại vô cùng hiệu quả. Dòng xe là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một chiếc xe nâng chất lượng cao, hiệu suất hoạt động mạnh mẽ và giá cả cạnh tranh.

Xe nâng dầu 3 tấn được hãng Hyundai sản xuất tại 2 nhà máy khác nhau với bản tiêu chuẩn và cao cấp với cấu hình khác nhau. Phù hợp với yêu cầu của từng tính chất công việc và môi trường trong các nhà máy. Vậy chúng có những đặc điểm nào khác nhau, cùng tìm hiểu ngay qua những nội dung dưới đây:

Xe nâng 3 tấn Hyundai bản cao cấp:

Xe nâng dầu 3 tấn bản cao cấp

  1. Xe nâng dầu 3 tấn Hyundai Model 30DF-7 được sản xuất tại nhà máy Hyundai Hàn Quốc. Bản cao cấp này với động cơ, cầu, hộp số được hãng nghiên cứu đồng bộ sản xuất.
  2. Thiết kế xe hiện đại, tầm nhìn thoáng, khung gầm chắc chắn, hệ thống phanh đĩa ướt tuổi thọ phanh cao gấp 5 lần phanh thường.
  3. Phù hợp với những doanh nghiệp có tần suất hoạt động nhiều, hàng nặng, môi trường sử dụng khắc nghiệt. Hệ thống lái thủy lực tĩnh giúp lái xe vượt địa hình gồ ghề, không bị dư chấn do nền đường xấu tác động lên tay lái. Tránh mệt mỏi cho lái xe khi sử dụng xe thời gian lâu dài.
  4. Tự trọng xe lớn, bơm thủy lực to, giúp khả năng quá tải khi nâng hàng an toàn. Hệ thống cầu chuyển động to, giúp bán kính quay xe nhỏ.
  5. Vì vậy giá xe nâng 3 tấn Hyundai bản cao cấp sẽ cao hơn bản tiêu chuẩn từ 20-30%.

Xe nâng 3 tấn Hyundai bản tiêu chuẩn:

Xe nâng 3 tấn dầu bản tiêu chuẩn

  1. Xe nâng dầu 3 tấn Hyundai bản tiêu chuẩn Model 30DE-7 được sản xuất tại nhà máy Trung Quốc. Với cấu hình xe theo tiêu chuẩn Hyundai toàn cầu. Cầu và hộp số do chính hãng Hyundai sản xuất.
  2. Động cơ được trang bị loại động cơ Mitsubishi S4S nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản. Khả năng hoạt động của động cơ này đã được công nhận và đánh giá cao tại thị trường Việt Nam.
  3. Tiếng nổ êm ái, khả năng tăng tốc nhanh với công suất 35.3kW vòng tua 2,250 vòng/phút. Hệ thống phanh khô tang trống. Khả năng vượt dốc lớn, khoang lái rộng thoánh thiết kế công thái học tăng khả năng quan sát vận hành cho lái xe.
  4. Thiết kế cabin theo tiêu chuẩn thép AISI Hoa Kỳ. Tăng khả năng chịu lực và giảm dư chấn hàng hóa bị rơi xuống đột ngột khi lái xe vận hành không an toàn. Giúp giảm thiểu xảy ra thiệt hại cho doanh nghiệp khi mất an toàn lao động.

Mong rằng quý khách sẽ có lựa chọn đúng đắn và thông thái khi mua chiếc xe nâng 3 tấn Hyundai bản cao cấp và tiêu chuẩn như bài viết chúng tôi chia sẻ. Nếu có bất kỳ thắc mắc hay câu hỏi cần chúng tôi tư vấn/ giải đáp vui lòng để lại thông tin hoặc liên hệ đến hotline: 094 334 1688 để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp nhanh nhất.

Xe nâng Nhất Lộ Phát 168 là đơn vị hàng đầu cung cấp các sản phẩm xe nâng Hyundai 3 tấn cao cấp và chất lượng được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc và Trung Quốc. Xe nâng Nhất Lộ Phát 168 cam kết luôn đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm chính hãng với giá cả ưu đãi và hợp lý.